Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

ผู้บริหารคณะมนุษยศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมหัวข้อ Student/Customer-Centered Excellence
Prapawan Tantrakul

ผู้บริหารคณะมนุษยศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมหัวข้อ Student/Customer-Centered Excellence

ผู้บริหารคณะมนุษยศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมหัวข้อ Student/Customer-Centered Excellence ในวันที่ 28 เมษายน 2565 ผ่านโปรแกรม Zoom meeting ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าวจะมีการเสวนา (Discussion) และการฝึกวิเคราะห์ในประเด็นของ Student/Customer/Stakeholder Needs, Expectations, Exceed expectations และ Voice of Customers - VOC/ Stakeholders – VOS เพื่อให้สามารถนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) มาใช้ในการพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์

On 28th April 2022, the Executives of the Faculty of Humanities participated in the online activity on the topic of “Student/Customer-Centered Excellence” via Zoom Meeting. The activity included some discussion and practice on analyzing Student/Customer/Stakeholder Needs, Expectations, Exceed expectations, and Voice of Customers - VOC/ Stakeholders – VOS to help the faculty utilize educational criteria (EdPEx) to improve the quality of the faculty.

Previous Article ผู้บริหารและบุคลากรคณะมนุษยศาสตร์เข้าร่วมงาน "วันมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ" 73 ปี มศว 2565
Next Article ขอเชิญเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ
Print
662 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top