Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. นิสิต
  4. ข่าว
  5. วิจัย
  6. วิชาการ
  7. บริการวิชาการ
  8. ติดต่อเรา
  9. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

24 สิงหาคม 2566 หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาภาษาไทย ร่วมแสดงนิทรรศการเผยแพร่ความร่วมมือ “3 ทศวรรษการเรียนการสอนภาษาไทยในเวียดนาม เส้นทางการพัฒนาที่ยั่งยืน”

24 สิงหาคม 2566 หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาภาษาไทย ร่วมแสดงนิทรรศการเผยแพร่ความร่วมมือ “3 ทศวรรษการเรียนการสอนภาษาไทยในเวียดนาม เส้นทางการพัฒนาที่ยั่งยืน”

24 สิงหาคม 2566 หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาภาษาไทย ได้รับเกียรติจากกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ (TICA) ร่วมแสดงนิทรรศการเผยแพร่ความร่วมมือ “3 ทศวรรษการเรียนการสอนภาษาไทยในเวียดนาม เส้นทางการพัฒนาที่ยั่งยืน” ✏📚TICA CONNECT ครั้งที่ 8 “Enhancing International Development Cooperation for Sustainable Future” ณ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ


🎯โดยหลักสูตรฯ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  เป็นหน่วยงานที่ร่วมมือกับกรมความร่วมมือระหว่างประเทศพัฒนาการเรียนการสอนภาษาไทยให้นักศึกษาเวียดนามตั้งแต่ปี พ.ศ.2539 เป็นเวลา 3 ทศวรรษ แสดงให้เห็นเส้นทางความยั่งยืนของการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาไทยในเวียดนามตลอด 30 ปี และได้รับประกาศเกียรติคุณจากกรมความร่วมมือระหว่างประเทศในฐานะเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาไทยในมหาวิทยาลัยต่างๆ ในเวียดนาม ‘The Three successful decades of teaching and studying Thai Language in VietNam’😃😆


ความร่วมมือนี้นับเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒด้านพันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม คือมุ่งการบริการเพื่อสังคมที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) แสดงให้เห็นในเชิงประจักษ์ถึงการทำงานอย่างเป็นรูปธรรมที่มี impact ต่อสังคม 🎯

Previous Article 23 สิงหาคม 2566 มอบดอกไม้แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์
Next Article ขอแสดงความยินดีแด่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สกุลรัตน์ วรธำรง ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
Print
163 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top