Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

4 มีนาคม 2568 มนุษยศาสตร์ มศว มุ่งพัฒนาต่อเนื่อง มอบความรู้ให้เด็กๆ สาธิตแม่แจ่ม วันที่สอง เสริมสร้างทักษะการสื่อสารสองภาษา มุ่งเน้นการศึกษาอย่างเท่าเทียม บูรณาการความเป็นเอกลักษณ์ในสังคมพหุวัฒนธรรม

4 มีนาคม 2568 มนุษยศาสตร์ มศว มุ่งพัฒนาต่อเนื่อง มอบความรู้ให้เด็กๆ สาธิตแม่แจ่ม วันที่สอง เสริมสร้างทักษะการสื่อสารสองภาษา มุ่งเน้นการศึกษาอย่างเท่าเทียม บูรณาการความเป็นเอกลักษณ์ในสังคมพหุวัฒนธรรม

4 มีนาคม 2568 | โรงเรียนสาธิตชุมชนการเรียนรู้สมเด็จย่า วิทยาลัยโพธิวิชชาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 🚨

“มนุษยศาสตร์ มศว มุ่งพัฒนาต่อเนื่อง มอบความรู้ให้เด็กๆ สาธิตแม่แจ่ม วันที่สอง” ✨

📣 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องในวันที่สอง โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการสื่อสารสองภาษาแก่เด็ก ๆ โดยมุ่งเน้นการศึกษาอย่างเท่าเทียม พร้อมทั้งบูรณาการความเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม✨

💫ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัญชลี จันทร์เสม คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ ผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากรคณะมนุษยศาสตร์ เข้าร่วม “โครงการพัฒนาทักษะสื่อสารสองภาษาเพื่อการศึกษาที่เท่าเทียม ระยะที่สอง” ณ โรงเรียนสาธิตชุมชนการเรียนรู้สมเด็จย่า วิทยาลัยโพธิวิชชาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

ภายในโครงการมีกิจกรรมการเรียนการสอนที่เป็นประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งอาจารย์และนักเรียนมีส่วนร่วมในการพัฒนาและเรียนรู้ร่วมกัน🗣️👫🧣

Previous Article สาขาวิชาที่มีผู้สมัครสูงสุดในแต่ละโครงการของคณะมนุษยศาสตร์ มศว ใน TCAS รอบที่ 2 Quota‼️
Next Article 5 มีนาคม 2568 ฝ่ายวิจัยคณะมนุษยศาสตร์ ขอนำเสนอผลงานวิจัยของคณาจารย์ในคณะฯ ที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในฐานข้อมูลระดับนานาชาติ (SCOPUS)
Print
33 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2025 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top