Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. นิสิต
  4. ข่าว
  5. วิจัย
  6. วิชาการ
  7. บริการวิชาการ
  8. ติดต่อเรา
  9. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

TCAS64 รอบ 3: Admission 1 & 2 ขอให้ผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ฯ หรือยืนยันสิทธิ์
Prapawan Tantrakul

TCAS64 รอบ 3: Admission 1 & 2 ขอให้ผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ฯ หรือยืนยันสิทธิ์

[TCAS 64]

 

ขอให้ผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ฯ หรือยืนยันสิทธิ์ ในTCAS รอบที่ 3 Admission 1 และ 2  /กสพท

รายงานตัวเข้าเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒที่ http://istart.swu.ac.th

และนำแบบฟอร์มการชำระเงินรายงานตัวเข้าเป็นนิสิตไปชำระเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์

ระหว่างวันที่ 17 – 22  มิถุนายน 2564

 

*ระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนและรายงานตัว ในวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เป็นวันแรก ก่อนหน้านั้นระบบยังไม่เปิดให้ลงทะเบียน

หากผู้ใดไม่รายงานตัวและไม่ชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนเข้าเป็นนิสิตตามวันที่กำหนดถือว่าไม่เป็นนิสิตของมหาวิทยาลัย

การรายงานตัวเข้าเป็นนิสิต หากปรากฏในภายหลังพบว่าผู้ผ่านการคัดเลือกรายใดขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งตามที่ระบุไว้ในประกาศรับสมัครฯ แม้จะรายงานตัวเข้าเป็นนิสิตแล้วก็ตาม จะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือกและคัดชื่อออกจากการเป็นนิสิต

โดยมหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่ชำระไปแล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

รายละเอียดขั้นตอนการรายงานตัวตามเอกสารแนบท้าย

click

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่งานทะเบียนนิสิต โทรศัพท์ 02 649 5000 ต่อ 15614 , 15662

หรือ งานรับนิสิตใหม่ E-mail: admission@swu.ac.th

โทรศัพท์ 084-230-2618   084-982-0062  084-058-3321   084-017-0676  091-737-7216

ในวันและเวลาราชการ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.)

 

[TCAS 64]

 

Those who have passed the interview or confirmed their eligibility for TCAS round 3 Admission 1 and 2 / COTMES. Please access http://istart.swu.ac.th. and print out the payment form to process your payment at any branches of Siam Commercial Bank between 17 – 22 June 2021.

 

*The system will be open for registration and reporting on June 17, the first day onwards. 

If you fail to report yourself and do not pay for any designated fees on the specified date, you will not be disqualified.

 

If being found later that any selected candidate lacks any of the qualifications specified in the announcement of the admission, even after reporting as a SWU student, he or she will be disqualified. 

 

The university will not refund any fees that have been paid under any circumstances. 

 

Details of the reporting process are in the attached document, click

 

For more information, please contact the Educational Service, Tel. 02 649 5000 ext. 15614, 15662 or SWU Admissions E-mail: admission@swu.ac.th

Tel. 084-230-2618  

       084-982-0062   

       084-058-3321   

       084-017-0676   

       091-737-7216

On Monday - Friday, 8:30 a.m. - 4:30 p.m.

 

Previous Article TCAS64 รอบที่ 4 ผู้สมัครคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรีสามารถดูประกาศผลด้วนตนเองที่เว็บไซต์ admission.swu
Next Article ประชาสัมพันธ์ข่าวคณะมนุษยศาสตร์รายสัปดาห์ที่ 2 เดือนมิถุนายน 2564
Print
1883 Rate this article:
5.0

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top