ขอแสดงความยินดีกับ ตัวแทนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 2 ทีม ที่ได้รับรางวัลในการประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ZHONGQING CUP ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2564
คณะมนุษยศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ตัวแทนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 2 ทีม ที่ได้รับรางวัลในการประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ZHONGQING CUP ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2564 จัดโดย สถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ผ่าน ZOOM
ทีมที่ 1 ประกอบด้วย
นิสิตชั้นปีที่ 3 วิชาเอกภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์
-นางสาวศรัญญา หยาง
-นางสาวฐิตารีย์ สุวรรณธัมบุญ
-นายณัฐวิโรจน์ โมคศิริ
นิสิตชั้นปีที่ 2 วิชาเอกการตลาด คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม
-นางสาวกรวรรณ ทิยาเวศ
-นายอภิชยุทธ นิลรัตน์
ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
และ
ทีมที่ 2
นิสิตชั้นปีที่ 3 วิชาเอกภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์
-นางสาวศศิกร พุ่มคำ
-นางสาววณิชยา สุนทรกิตติสกุล
-นายนิติรักษ์ จันทแสง
-นางสาวสมิตานัน เพชรเพ็ง
นิสิตชั้นปีที่ 3 เอกการบัญชี คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม
-นางสาวปันพร หรนพ
ที่ได้รับรางวัลสร้างสรรค์สร้างงานดีเด่น
โดยกิจกรรมการประกวดจัดนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “ไทยสร้างสรรค์” ผู้เข้าแข่งขันต้องนำเสนอสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ซึ่งต้องประยุกต์ใช้และบูรณาการความรู้ในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ภาษาจีน แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต ทักษะทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และการตลาดออนไลน์
Congratulations to the two SWU representative teams in receiving prizes from the Innovation and Online Marketing Media Production: ZHONGQING CUP #2 in 2021 held by the Confucius Institute, Chiang Mai University on 29 October 2021 via Zoom.
The first team that won the first prize comprises of our third-year undergraduate students from the Faculty of Humanities majoring in Chinese
-Saranya Yang
-Titaree Suwanthamboon
-Nattaviroj Moksiri
and the second-year undergraduate students from the Faculty of Business Admission for Society majoring in Marketing
-Apichayut Ninlarate
The second team that received the excellent creative work prize comprises of our third-year undergraduate students from the Faculty of Humanities majoring in Chinese
-Sasikorn Phumkham
-Wanichaya Sunthornkittisakul
-Nitirak Chanthasang
-Samitanan Petchpeng
and the third year undergraduate students from the Faculty of Business Admission for Society majoring in Accounting
-Panpon Horanop
This activity required the integration of Chinese skills, IT skills and marketing skills in order to present some Thai products in the Chinese market.