o27 |
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
|
คู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
|
Click |
o28 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียน เรื่องทั่วไปเพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูล ของผู้แจ้งเบาะแส
|
Click
|
o29 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อง ร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
|
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
|
ไม่มีเรื่องร้องเรียน
|