Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม

มาตรฐานการให้บริการ สำหรับนิสิต/บุคคลทั่วไป Service providing manual for student/guest

ขอบเขตการให้บริการ   Area of services

ช่องทางการติดต่อ 
contact

เวลาการให้บริการ 
office hours

 สถานที่ ติดต่อด้วยตนเอง   :  สำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์ อาคาร 2 ชั้น 1 
 เลขที่ 114 ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 

 Address:  Faculty of Humanities’s office building 2 floor 1, 
 114 Sukhumvit 23, Khlong Toei Nuea Sub-district, Watthana District, Bangkok 10110

วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา 08.30 – 16.30 น.

Monday - Friday   08.30 – 16.30

 ติดต่อทางโทรศัพท์
 Telephone :

  • ประชาสัมพันธ์     Information                                         โทร 02-649-5000 ต่อ 16292
  • งานรับนิสิตใหม่     Admission                                         โทร 02-649-5000 ต่อ 16204, 11034, 16078
  • หลักสูตรระดับปริญญาตรี  Undergraduate Studies  โทร 02-649-5000 ต่อ 16037, 16076
  • หลักสูตรนานาชาติ    International Studies                โทร 02-649-5000 ต่อ 16511
  • หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา Graduate Studies           โทร 02-649-5000 ต่อ 16206

 

วันจันทร์ – วันศุกร์   เวลา 08.30 – 16.30 น.

Monday - Friday   08.30 – 16.30 

 

 ช่องทางออนไลน์  :  
  Social Media :

  • E-mail งาน PR  : huswu@g.swu.ac.th 
  • E-mail งานบริการการศึกษา : hu.eduservice@g.swu.ac.th
  • E-mail งานบริการวิชาการ : hu.soservice@g.swu.ac.th
  • Facebook : https://www.facebook.com/swu.humanities/

 24 ชั่วโมง 
24 Hours


    ขั้นตอนการเข้ารับบริการ 

  1. ก่อนเข้ารับบริการ หรือติดต่อหน่วยงาน ให้แต่งกายสุภาพ หรือชุดนิสิตที่ถูกต้องตามระเบียบ ตรวจวัดอุณหภูมิและสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนขึ้นอาคาร
  2. แสดงบัตรเพื่อยืนยันตัวตนก่อนเข้ารับบริการ เช่น บัตรนิสิต บัตรประจำตัวประชาชน
  3. ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับบริการ
  4. ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ 

   Steps of Service

  1. Follow the dress code check your temperature and wear a face mask before entering the building.
  2. Show your ID card or student card to a staff.
  3. Contact a staff to request services.
  4. Fill out the satisfaction survey form

 ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ  Satisfaction Survey    CLICK

 แนะนำ/ติชม  Feedback  

 (ท่านสามารถส่งข้อเสนอแนะเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น หรือร้องเรียนเมื่อพบเห็นความไม่เป็นธรรม หรือการทุจริต)
 (You can send a feedback to improve our services / complain about corruption or injustice)

  • Email :                             huswu@g.swu.ac.th
  • แบบรับเรื่องร้องเรียน     CLICK


Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2025 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top