Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

ก.ไก่กับใบลาน 🐔 งานฉลองวรรณกรรมเด็กครั้งยิ่งใหญ่ ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ในวันที่นิทรรศการ "ก.ไก่กับใบลาน" ครั้งที่ 24

ก.ไก่กับใบลาน 🐔 งานฉลองวรรณกรรมเด็กครั้งยิ่งใหญ่ ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ในวันที่นิทรรศการ "ก.ไก่กับใบลาน" ครั้งที่ 24

ก.ไก่กับใบลาน 🐔 งานฉลองวรรณกรรมเด็กครั้งยิ่งใหญ่

เสียงหัวเราะและรอยยิ้มในลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK Park ในวันที่นิทรรศการ "ก.ไก่กับใบลาน" ครั้งที่ 24 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการจัดแสดงผลงานวรรณกรรมเด็ก แต่ยังเป็นเวทีที่เชิดชูความสามารถของนักเขียนรุ่นใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อผู้ชนะรางวัลถูกประกาศ เสียงปรบมือดังกึกก้องเมื่อผู้ชนะรางวัลอาจารย์ปรีดา ปัญญาจันทร์ ก้าวขึ้นรับรางวัล ตามด้วยรางวัลอีเล้งเค้งโค้งที่มอบโดยคุณครูชีวัน วิสาสะ ผู้เป็นตำนานในวงการวรรณกรรมเด็ก และรางวัลวินนี่ เดอะ ปุ๊ ในสาขาต่างๆ ที่สร้างเสียงฮือฮาและรอยยิ้มให้กับทุกคนในงาน

แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น! นิทรรศการจะเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรีไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 11:00-18:00 น. โดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสกับโลกแห่งจินตนาการ ดื่มด่ำกับผลงานสร้างสรรค์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักเขียนรุ่นใหม่! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของงาน

#กไก่กับใบลาน #วรรณกรรมสำหรับเด็กนิพนธ์ #จินตนาการไร้ขีดจำกัด

Previous Article เปิดรับสมัครอบรม หลักสูตรเสริมสร้างทักษะการสื่อสารและภาวะผู้นำสำหรับเยาวชน อายุ 7 – 13 ปี (หลักสูตร 30 ชั่วโมง)
Next Article ผู้ช่วยศาสตราจารย์ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิตและกิจการพิเศษ พร้อมด้วยบุคลากร ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 63 ปี สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
Print
96 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top