Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

คณะมนุษยศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ตัวแทนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 2 ทีม ที่ได้รับรางวัลในโครงการ Zhongqing Cup การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565
Prapawan Tantrakul

คณะมนุษยศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ตัวแทนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 2 ทีม ที่ได้รับรางวัลในโครงการ Zhongqing Cup การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565

คณะมนุษยศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ตัวแทนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 2 ทีม ที่ได้รับรางวัลในโครงการ Zhongqing Cup การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565 จัดโดย สถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม - 11 พฤศจิกายน 2565

ทีมที่ 1 ได้รับรางวัลพิเศษ สุดยอดนักขายไลฟ์สด" ประกอบด้วย

นิสิตวิชาเอกภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์

- นางสาวณัชชารีย์ ฉัตรวดีรุ่งรัตน์

- นางสาวศิริพร สุขศรี

- นายกิตติพงศ์ วังรัตนาศิริกุล

นิสิตวิชาเอกการตลาด คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม

- นางสาวชมพูนิก วงษาพาน

- นางสาวมลพร แก้วพุกัม

และ

ทีมที่ 2 ได้รับรางวัลพิเศษ สุดยอดวิดีโอสร้างสรรค์ ประกอบด้วย

นิสิตวิชาเอกภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์

- นางสาวมูนีเราะห์ สุหลง

- นางสาวปิยฉัตร สนธิเณร

- นางสาวลักษณาพร ผิวพรรณ

นิสิตวิชาเอกการตลาด คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม

- นางสาวปวีณา อารมย์คง

- นางสาววาทินี พรมมารี

 

Congratulations to the two SWU representative teams for receiving prizes from the Innovation and Online Marketing Media Production: Zhongqing Cup #3 in 2022 held by the Confucius Institute, Chiang Mai University from August 29th to November 11th, 2022.

The first team that won “The Excellent Live Selling” prize comprises our undergraduate students majoring in Chinese whose names are as follows:

- Natcharee Chatwadeerungrat

- Siripon Sooksri

- Kittipong Wangrattanasirikul

and the undergraduate students from the Faculty of Business Admission for Society majoring in Marketing whose names are as follows:

- Chomphunik Wongsapan

- Kamonporn Kaewphukam

The second team that received “The Excellent Creative Video” prize comprises of our undergraduate students majoring in Chinese whose names are as follows:

- Muniroh Sulong

- Piyachat Sonthinen

- Lucksanaporn Pewpun

and the undergraduate students from the Faculty of Business Admission for Society majoring in Marketing whose names are as follows:

- Paweena Arromkong

- Wathinee Phrommaree

Previous Article ประชาสัมพันธ์ข่าวคณะมนุษยศาสตร์รายสัปดาห์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน 2565
Next Article กิจกรรมการเจรจาความร่วมมือในด้านวิชาการ ระหว่างคณะมนุษยศาสตร์ และ Dongguk University สาธารณรัฐเกาหลี
Print
673 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top