Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. นิสิต
  4. ข่าว
  5. วิจัย
  6. วิชาการ
  7. บริการวิชาการ
  8. ติดต่อเรา
  9. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

พิธีเปิดชมรมมนุษยศาสตร์ มศว ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 (Humanities-SWU Club)

พิธีเปิดชมรมมนุษยศาสตร์ มศว ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 (Humanities-SWU Club)

พิธีเปิดชมรมมนุษยศาสตร์ มศว
ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 38 มีการเสวนาร่วมระหว่างคณะผู้ก่อตั้งและ คณะกรรมการชมรมมนุษยศาสตร์ มศว ศิษย์เก่าหลายรุ่นหลายสาขา ผู้แทนคณาจารย์ บุคลากร และสโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ ในการร่วมกันในการเพิ่มบทบาทของคณะเพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้สังคม ชุมชน พร้อมๆ กับการสร้างและพัฒนาเครือข่ายและความโดดเด่นของมนุษยศาสตร์ มศว ที่ถือว่าผลิตบัณฑิตที่มี soft skills ที่จำเป็นและช่วยให้ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ และได้มีพิธีเปิด ชมรมมนุษยศาสตร์ มศว พิธีเปิดชมรมมนุษยศาสตร์ มศว
ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 38 มีการเสวนาร่วมระหว่างคณะผู้ก่อตั้งและ คณะกรรมการชมรมมนุษยศาสตร์ มศว ศิษย์เก่าหลายรุ่นหลายสาขา ผู้แทนคณาจารย์ บุคลากร และสโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ ในการร่วมกันในการเพิ่มบทบาทของคณะเพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้สังคม ชุมชน พร้อมๆ กับการสร้างและพัฒนาเครือข่ายและความโดดเด่นของมนุษยศาสตร์ มศว ที่ถือว่าผลิตบัณฑิตที่มี soft skills ที่จำเป็นและช่วยให้ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ และได้มีพิธีเปิด ชมรมมนุษยศาสตร์ มศว อย่างเป็นทางการ จึงขอขอบพระคุณ และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมจัดตั้งและร่วมงานนี้ค่ะ
Humanities-SWU Club
On March 4, 2023, the founders, the Club’s committee members, alumni, lecturers, and representatives from HUSMO joined a special kick-off seminar at the meeting room, 4th floor, Building 38. The seminar emphasized the roles of the Faculty of Humanities in giving back to the community and the networking to highlight the Faculty’s strength in equipping graduates with necessary soft skills for the 21st century. Thank you everyone of you who gives support to the Club and in joining the event.
# HUSWU White Heart  #HU SWU Alumni

Previous Article The 79th session of the United Nations Economic and Social Commission for Asia and the Pacific (UNESCAP)
Next Article การประเมินอาจารย์ผู้สอน (ปค.003) เเละประเมินรายวิชา(ปค.004) ปีการศึกษา 2565
Print
629 Rate this article:
5.0

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top