Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. นิสิต
  4. ข่าว
  5. วิจัย
  6. วิชาการ
  7. บริการวิชาการ
  8. ติดต่อเรา
  9. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ได้จัดโครงการปรับปรุงหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ตามแนว Outcome Based Education
Prapawan Tantrakul

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ได้จัดโครงการปรับปรุงหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ตามแนว Outcome Based Education

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ได้จัดโครงการปรับปรุงหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาปรัชญาและศาสนาตามแนว Outcome Based Education ในวันที่ 8, 10, 11 และ 15 มกราคม 2565 เสวนาในรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting  โดยมี อาจารย์ ดร. เพชรวิภา คงอ่ำ เป็นประธานโครงการฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อทบทวนและปรับปรุงหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ให้แล้วเสร็จและพร้อมใช้ภายในปีการศึกษา 2566 และเพื่อให้หลักสูตรมีความทันสมัยเพียงพอที่จะผลิตบัณฑิตให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนความต้องการของสังคม โดยได้เชิญวิทยากรภายนอกที่มีความรู้ความสามารถ และตัวแทนนิสิตปัจจุบัน หลักสูตร ศศ.บ.ปรัชญาและศาสนา มาร่วมเสวนากับคณาจารย์ในหัวข้อประเด็นพัฒนาหลักสูตรและแนวโน้มในอนาคตของหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา

 

Bachelor of Arts Program in Philosophy and Religion held a project to maximize the program quality towards outcome based education on 8, 10, 11 and 15 January 2022 via Zoom. Lecturer Dr. Petchwipa Kong-um was the project chair. The project objectives were to review and improve the program’ s quality and for the academic year 2023.

 

Previous Article ฐานข้อมูลออนไลน์ที่ห้องสมุดให้บริการ ประจำปี 2565
Next Article ภาพบรรยากาศโครงการสอนภาษาพัฒนาทุก Gen ระหว่างวันที่ 10-14 มกราคม 2565
Print
741 Rate this article:
5.0

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top