เราเป็นหน่วยงานประจำคณะมนุษยศาสตร์ที่สื่อสาร เผยแพร่ข้อมูลภายในและภายนอกองค์กรให้แก่ประชาคมมนุษยศาสตร์และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งดูแลการประสานงานความร่วมมือระหว่างคณะมนุษยศาสตร์กับองค์กรภายนอกทั่วโลกเพื่อการแลกเปลี่ยนเชิงวิชาการ วิจัย การแลกเปลี่ยนนิสิต บุคลากร และการฝึกงาน/สหกิจศึกษา โดยดำเนินงานสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของคณะมนุษยศาสตร์ในด้านการสื่อสารองค์กรและความเป็นนานาชาติ ตามนโยบายขับเคลื่อนของคณะมนุษยศาสตร์ตามวิสัยทัศน์ 'เป็นผู้นำในศาสตร์การพัฒนามนุษย์และการสื่อสาร' โดยมีกลยุทธ์หลักประจำปี 2567-2568 ดังนี้
1. สร้างเสริม visibility ของคณะมนุษยศาสตร์ไปสู่ประชาคมนานาชาติ
2. พัฒนาระบบการสื่อสารภายในองค์กร เพื่อสนับสนุนการสื่อสารและส่งต่อข้อมูลระหว่างสมาชิกภายในประชาคมอย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ
3. พัฒนาระบบการสื่อสารภายนอกองค์กร เพื่อสนับสนุนการสื่อสารและส่งต่อข้อมูลระหว่างสมาชิกภายในและภายนอกประชาคมอย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ
4. สนับสนุนกิจกรรมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในสังคมพหุวัฒนธรรม
5. พัฒนาความร่วมมือกับองค์กรนานาชาติ
---------------------------
2024-2025 Strategic Goals | Faculty of Humanities | Srinakharinwirot University
Our 5 strategic goals are as follows:
- Enhance International Visibility: Position the Faculty of Humanities as a renowned institution for international students and academic collaborations within the field of humanities.
- Strengthen Internal Communication: Improve communication channels and processes among faculty members, staff, and students to foster collaboration and information sharing.
- Improve External Communication: Develop effective communication strategies to engage with international audiences, including prospective students, partner institutions, and stakeholders.
- Foster Cultural Exchange: Encourage cross-cultural interactions and promote the exchange of ideas, knowledge, and experiences among students, faculty, and international partners.
- Develop International Collaborations: Establish and nurture strategic partnerships and collaborations with prestigious institutions around the world to enhance the Faculty's global impact.