Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม

ยินดีต้อนรับสู่ฝ่ายการสื่อสารองค์กรและความเป็นนานาชาติ คณะมนุษยศาสตร์ มศว

เราเป็นหน่วยงานประจำคณะมนุษยศาสตร์ที่สื่อสาร เผยแพร่ข้อมูลภายในและภายนอกองค์กรให้แก่ประชาคมมนุษยศาสตร์และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งดูแลการประสานงานความร่วมมือระหว่างคณะมนุษยศาสตร์กับองค์กรภายนอกทั่วโลกเพื่อการแลกเปลี่ยนเชิงวิชาการ วิจัย การแลกเปลี่ยนนิสิต บุคลากร และการฝึกงาน/สหกิจศึกษา โดยดำเนินงานสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของคณะมนุษยศาสตร์ในด้านการสื่อสารองค์กรและความเป็นนานาชาติ ตามนโยบายขับเคลื่อนของคณะมนุษยศาสตร์ตามวิสัยทัศน์ 'เป็นผู้นำในศาสตร์การพัฒนามนุษย์และการสื่อสาร' โดยมีกลยุทธ์หลักประจำปี 2567-2568 ดังนี้

1. สร้างเสริม visibility ของคณะมนุษยศาสตร์ไปสู่ประชาคมนานาชาติ

2. พัฒนาระบบการสื่อสารภายในองค์กร เพื่อสนับสนุนการสื่อสารและส่งต่อข้อมูลระหว่างสมาชิกภายในประชาคมอย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ

3. พัฒนาระบบการสื่อสารภายนอกองค์กร เพื่อสนับสนุนการสื่อสารและส่งต่อข้อมูลระหว่างสมาชิกภายในและภายนอกประชาคมอย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ

4. สนับสนุนกิจกรรมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในสังคมพหุวัฒนธรรม

5. พัฒนาความร่วมมือกับองค์กรนานาชาติ

---------------------------

2024-2025 Strategic Goals | Faculty of Humanities | Srinakharinwirot University

Our 5 strategic goals are as follows:

  1. Enhance International Visibility: Position the Faculty of Humanities as a renowned institution for international students and academic collaborations within the field of humanities. 
  2. Strengthen Internal Communication: Improve communication channels and processes among faculty members, staff, and students to foster collaboration and information sharing.
  3. Improve External Communication: Develop effective communication strategies to engage with international audiences, including prospective students, partner institutions, and stakeholders. 
  4. Foster Cultural Exchange: Encourage cross-cultural interactions and promote the exchange of ideas, knowledge, and experiences among students, faculty, and international partners. 
  5. Develop International Collaborations: Establish and nurture strategic partnerships and collaborations with prestigious institutions around the world to enhance the Faculty's global impact. 

Welcome to the Corporate Communication and Internationalization Division, Faculty of Humanities, SWU

About Us in Motion Video

Keep in Touch

Spotlight

Partnerships

Our Team

Mobility Program

HU-IH Events

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top