o15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
|
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทาง การปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงาน ใช้เป็นข้อมูล ในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
|
Click |
o16 |
ข้อมูลเชิงสถิติ การให้บริการ
|
ข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน ข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส
|
Click |
o17 |
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
|
ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน
|
Click
|
o18 |
E–Service
|
ช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐ ที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่าย อินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้อง เดินทางมายังหน่วยงาน
|
Click
|