Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

15, 22, 30 มิถุนายน และ 6 กรกฎาคม 2567 l โครงการอบรมภาษาฝรั่งเศส เวียดนาม และเขมร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ณ โรงเรียนมนาร่อติ้ลอิสลาม-ฟักมูลนิธิ จังหวัดฉะเชิงเทรา

15, 22, 30 มิถุนายน และ 6 กรกฎาคม 2567 l โครงการอบรมภาษาฝรั่งเศส เวียดนาม และเขมร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ณ โรงเรียนมนาร่อติ้ลอิสลาม-ฟักมูลนิธิ จังหวัดฉะเชิงเทรา

15, 22, 30 มิถุนายน และ 6 กรกฎาคม 2567 l จังหวัดฉะเชิงเทรา
อาจารย์ ดร.สุพัชรี เมนะทัต และทีม ได้จัดโครงการอบรมภาษาฝรั่งเศส เวียดนาม และเขมร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ณ โรงเรียนมนาร่อติ้ลอิสลาม-ฟักมูลนิธิ จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 15, 22, 30 มิถุนายน และวันที่ 6 กรกฎาคม 2567


โครงการนี้เป็นโครงการบริการวิชาการแบบให้เปล่าตามนโยบายของคณะมนุษยศาสตร์  โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมทักษะภาษาใหม่ให้นักเรียนที่มีพื้นความรู้ภาษาอังกฤษและอาหรับ
ทั้งนี้ทางโรงเรียนจัดกลุ่มผู้เรียนตามความสมัครใจ โดยกลุ่มนักเรียนเลือกเรียนภาษาฝรั่งเศส เวียดนาม เขมร คู่ขนานกันไปในแต่ละครั้ง นักเรียนในแต่ละกลุ่มภาษาได้เรียนรู้ไวยากรณ์พื้นฐาน ประโยคสนทนาในชีวิตประจำวัน  และได้ทำกิจกรรมทั้งเดี่ยวและกลุ่ม มีทั้งกิจกรรมสนทนา เรียนรู้คำศัพท์จากเพลง ปรากฏผลลัพธ์ในเบื้องต้นว่านักเรียนที่ได้เรียนภาษาใหม่มีสุขภาวะทางปัญญาและทางสังคมเพิ่มขึ้น สังเกตได้จากผลทดสอบความรู้และทักษะและความกระตือรือร้นในการร่วมกิจกรรม รวมถึงการมองเห็นโอกาสในการศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพที่เพิ่มขึ้น
#บริการวิชาการ

Previous Article 6 กรกฎาคม 2567 สาขาวิชาปรัชญาและศาสนา ได้จัดกิจกรรมอบรมเรื่อง "แนวทางการพัฒนาความฉลาดรู้ทางศาสนา (Religious Literacy) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา"
Next Article Language and Culture Ambassador Summer Scholarship in Canada
Print
185 Rate this article:
5.0

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top