Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับคณะ
    1. ประวัติความเป็นมา
    2. ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    3. โครงสร้างองค์กร
    4. โครงสร้างการบริหารและบุคลากร
    5. แผนงานและประกันคุณภาพ
    6. ฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต
    7. ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
    8. หน่วยงานภายใน
    9. ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    10. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    11. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
    12. จรรยาบรรณบุคลากร
  3. ข่าว
  4. วิจัย
  5. วิชาการ
  6. บริการวิชาการ
  7. ติดต่อเรา
  8. แบบฟอร์ม
image

ข่าวสาร

ขอเชิญชวนนิสิตที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "เขียนเรซูเม่ให้ปัง...จบใหม่ยังไงก็ได้งาน"
Prapawan Tantrakul

ขอเชิญชวนนิสิตที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "เขียนเรซูเม่ให้ปัง...จบใหม่ยังไงก็ได้งาน"

[ส่วนกิจการนิสิต]

📢📢ขอเชิญชวนนิสิตที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "เขียนเรซูเม่ให้ปัง... จบใหม่ยังไงก็ได้งาน"

ลักษณะกิจกรรม :

กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การเขียนเรซูเม่ให้ปัง..จบใหม่ยังไงก็ได้งาน" (พร้อมกรอกเรซูเม่ส่งผ่านระบบออนไลน์ถึงบริษัท/ห้างร้าน/สถานประกอบการทันที

กิจกรรมบรรยายเทคนิคการสัมภาษณ์งาน วิธีการแต่งกายต่างๆอีกเพียบ!!!! กับบริษัท จ๊อบท็อปกัน จำกัด และ บริษัท ซูเปอร์ เรซูเม่ จำกัด

📌"กิจกรรมมีทั้งหมด 3 วันให้นิสิตเลือกลงวันที่สะดวก"

วันอังคารที่ 8 กพ. 65 เวลา 10.00 - 12.00 น.

วันพฤหัสที่ 17 กพ. 65 เวลา 14.00 - 16.00 น. และ

วันเสาร์ที่ 26 กพ. 65 เวลา 15.00 - 17.00 น.

ผ่านระบบ Zoom Cloud Meetings

สำหรับผู้เข้าร่วมจะได้รับการบันทึกกิจกรรมเลือก : นิสิตรหัส 59 ลงมา - หมวด 2 (บุคลิกภาพ/จริยธรรม)

นิสิตรหัส 60 เป็นต้นไป - กิจกรรมเลือก ด้านส่งเสริมบุคลิกภาพและกีฬา

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

1. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code

2. นิสิตจะได้รับ Link Meeting ผ่านทางอีเมล์หลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว

***หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณบุศยรินทร์ โทร.095-8641171 , คุณนันทวัน โทร.092-4566529 หรือสแกน QR Code บน Add***

 

We invite interested students to join the project 'Writing a great resume, new graduates are guaranteed to get a job.'

Activities include:

Workshop on 'Writing a great resume, new graduates are guaranteed to get a job.' (Along with filling out the resume and sending it via an online system to the company, firm, store, organization.)

Lecture on job interview techniques and various dress codes for job interviews by Jobtop Gun Co., Ltd. and Super Resume Co., Ltd.

There are 3 days in total for students to choose the day that is convenient for them:

Tuesday, 8 February 22 from 10 AM - 12 PM

Thursday, 17 February 22 from 2 PM - 4 PM and

Saturday, 26 February 22 from 3 PM - 5 PM via Zoom Cloud Meetings

Students who participate in the activity will receive the elective activity record:

student code 59 and below - category 2 (personality/ethics)

students code 60 onwards - elective activity promoting personality and sports

How to join

1. Register via QR Code.

2. Students will receive a meeting link via email after the registration is complete.

***If you have any questions, please contact

Khun Busyarin Tel.095-8641171, Khun Nantawan Tel.092-4566529 or scan the QR Code on Add***

Previous Article Applications for new graduate students, academic year 2022, Faculty of Humanities, SWU, is now opening.
Next Article ขอแสดงความยินดีแก่นางสาวปัญจรัตน์ ครูส่ง นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาษาตะวันออก วิชาเอกภาษาญี่ปุ่น ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 จาก 100 บทกลอน ในการประกวด "ร้อยบทกลอนสมัยใหม่จากนักเรียนนักศึกษา" ครั้งที่ 35
Print
1155 Rate this article:
No rating

หมวดหมู่

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University
Back To Top